Đa khoa Đông Phương – Phòng khám nam khoa uy tín Hà Nội

Nếu bạn đang kiếm tìm một địa chỉ phòng khám nam khoa uy tín Hà Nội có chất lượng tốt. Có thời gian thăm khám linh động thì hãy đến với ĐA KHOA ĐÔNG PHƯƠNG. Nơi đây tập trung đội ngũ y bác sĩ rất giàu kinh nghiệm trong việc điều trị các bệnh nam khoa khó chữa như: Yếu sinh lý, vô sinh, xuất tinh sớm, u xơ tuyến tiền liệt, viêm niệu đạo, đau tinh hoàn…v.v

Phong Kham Nam Khoa Uy Tin Ha Noi

Đông Phương – Phòng khám nam khoa uy tín Hà Nội ai cũng nên biết

1. Phòng khám nam khoa ở đâu uy tín tốt nhất ở Hà Nội hiện nay?

Đây là câu hỏi được rất nhiều bạn đọc đang thắc mắc. Đa khoa Đông Phương xin chia sẻ những thông tin hữu ích về đều này nhé!

Ngoài những bệnh viện nam khoa công lập tốt Hà Nội. Bạn có thể lựa chọn những phòng khám nam khoa tư nhân uy tín có đội ngũ các bác sĩ nam khoa giỏi tại Hà Nội. Mở ra làm việc ngoài giờ tránh tình trạng quá tải bệnh, giúp tiết kiệm thời gian cho bạn. Bên cạnh đó, chi phí khám nam khoa cũng không hề đắt đỏ như nhiều người nghĩ. Hiện nay, các phòng khám nam khoa tư nhân mở ra nhiều. Có rất nhiều những gói khám chi phí hợp lý, giúp bạn phát hiện ra bệnh và điều trị kịp thời.

Khám nam khoa ở đâu tốt nhất hiện nay?

Nếu như bạn đang ở Hà Nội, có thể đến Đa khoa Đông Phương để làm các xét nghiệm kịp thời. Nếu như bạn đang có các dấu hiểu biểu hiện của bệnh nam khoa. Hoặc đang ở các tỉnh thành lân cận, hoặc các khu vực khác có thể đến các địa chỉ thăm khám rõ ràng, có nhiều bệnh nhân thăm khám.

Không phải cứ các bệnh viện công mới có đội ngũ các y bác sĩ có chuyên môn cao. Nhiều phòng khám tư nhân cũng quy tụ các bác sĩ chuyên khoa giỏi. Nên bạn vẫn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng khám chữa. Phòng khám tư nhân thường chi phí sẽ cao hơn các bệnh viện công lập một chút. Nhưng đổi lại, bạn không phải xếp hàng đợi đến lượt khám. Hoàn toàn có thể chủ động đặt lịch hẹn khám trước.

Tư Vấn Mới 1

2. Một số kỹ thuật khám và chữa bệnh nam khoa nổi bật bạn nên biết tại các phòng khám nam khoa hiện nay

Hiện nay đã có những kỹ thuật khám và chữa bệnh nam khoa hiện đại như:

Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu hiện đại: Giúp cho mức độ tổn thương hoặc ảnh hưởng giảm mức tối thiểu. Chính vì thế thời gian phục hồi sau tiểu phẫu là rất nhanh so với các kỹ thuật khác. Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu thường được áp dụng với những bệnh nhân bị dài, hẹp và nghẹt bao quy đầu, bệnh hôi nách và bệnh trĩ.

Liệu pháp chữa trị kết hợp 6 trong 1: Chủ yếu được áp dụng để chữa trị các bệnh về sinh lý nam như: bệnh liệt dương, yếu sinh lý ở nam giới… Nguyên lý của liệu pháp này chính là sự kết hợp đa dạng các liệu trình điều trị nhằm tối ưu hóa hiệu quả chữa trị trong thời gian ngắn nhất có thể.

Hệ thống quang dẫn CRS: Điều trị các bệnh về viêm tinh hoàn. Ưu điểm của phương pháp này là chữa trị hiệu quả, không gây đau đớn, khó chịu. Đồng thời, giúp tăng cường hệ thống miễn dịch tự nhiên của cơ thể. Giúp bảo vệ khả năng sinh sản của bệnh nhân. Phương pháp hiện đại này có tỷ lệ chữa trị bệnh thành công đạt tỷ lệ tới 96%.

Liệu pháp ION BIP: liệu pháp này thúc đẩy khả năng thẩm thấu và hấp thụ thuốc trong cơ thể người bệnh nhằm nhanh chóng loại bỏ các chứng bệnh viêm nhiễm nam khoa – đảm bảo an toàn, ngăn ngừa tái phát.

Trang Thiet Bi Kham Nam Khoa Hien Dai

các phòng khám tư nhân nam khoa hện nay đa phần đều có các trang thiết bị hiện đại

3. Đa khoa Đông Phương – Phòng khám nam khoa uy tín Hà Nội

Những điều bạn nên biết về Đa Khoa Đông Phương

Phòng khám NAM KHOA Đông Phương có thế mạnh trong việc khám, xét nghiệm, phát hiện ra các bệnh xã hội, phụ khoa và đặc biệt là các bệnh nam khoa.

• Đông Phương có các bác sĩ chuyên khoa khám bệnh nam khoa giỏi, có kinh nghiệm lâu năm.
  • Trang thiết bị thăm khám đảm bảo diệt khuẩn, tiệt trùng và hiện đại.
  • Giá thành khám và trị bệnh công khai, minh bạch.
  • Được cấp phép của Bộ và Sở Y Tế.
  • Dịch vụ y tế tận tình, chất lượng.
  • Môi trường thăm khám hiện đại, sạch sẽ và thoáng mát.
  • Phương pháp chữa bệnh khoa học, tiên tiến và hiệu quả.
  • Chí phí phù hợp với chất lượng dịch vụ và công khai, minh bạch.
  • Phong Kham Dong Phuong

Đông Phương – Phòng khám nam khoa uy tín tại Hà Nội

Với nhu cầu khám chữa bệnh nam khoa tăng cao như ngày nay, có rất nhiều phòng khám, bệnh viện nam học ra đời. Điều này khiến người bệnh khó khăn trong việc lựa chọn bệnh viện nam học nào chất lượng. Đã có nhiều trường hợp tiền mất tật mang. Có một số trường hợp phải đối mặt với nhiều biến chứng nguy hiểm đi theo cả đời người.
Phòng khám đa khoa Đông Phương – địa chỉ khám và chữa bệnh nam khoa uy tín nhất Hà Nội.
Địa chỉ: 497 Quang Trung – Hà Đông – Hà Nội.
Thời gian thăm khám: từ 08h00 – 20h00, cả tuần(làm việc cả ngày lễ).

Việc thăm khám nam khoa định kỳ sẽ giúp bạn kiểm tra và có thể phát hiện một số chứng bệnh như viêm đường tiết niệu, viêm niệu đạo, viêm bàng quang, bệnh viêm bao quy đầu, bị viêm tinh hoàn, tinh hoàn ẩn, bệnh viêm tuyến tiền liệt… Hay các bệnh lây qua những con đường tình dục
Vừa rồi là những thông tin mà Đông Phương cung cấp, giúp bạn lựa chọn được địa chỉ thăm khám bệnh phù hợp nhất. Để được tư vấn miến phí với Bác Sĩ chuyên khoa đầu ngành của Phòng Khám Đa Khoa Đông Phương. HÃY LIÊN HỆ QUA HOTLINE: 0962.299.497.

Dang Ky Kiem Tra