Tìm kiếm [x]
X
livechat

Khí hư ra nhiều khi mang thai những điều chị em cần biết

Khí hư ra nhiều là tình trạng thường gặp ở các chị em phụ nữ nhất là các chị em đang mang thai. Trong quá trình mang thai việc ra nhiều khí hư có thể do thay đổi horomne khi mang thai, nhưng đó cũng là dấu hiệu phản ánh bạn đã mắc bệnh phụ khoa.

Nguyên nhân dẫn đến ra nhiều khí hư khi mang thai

Khi Hu Ra Nhieu Khi Mang Thai

Nguyên nhân dẫn đến khí hư ra nhiều.

– Khi mang thai hormone thay đổi dẫn đến hiện tượng khí hư ra nhiều khi mang thai
– Trong thời gian bầu bí khung xương chậu và thành âm đạo trở lên mềm hơn do vậy khí hư tăng lên để ngăn cản vi khuẩn xâm nhập từ bên ngoài vào bên trong âm đạo và tử cung.
– Vào thời gian cuối thai kỳ, phần đầu của bé sẽ chèn ép lên khung xương chậu là nguyên nhân dẫn đến hiện tượng khí hư ra nhiều. Đôi khi bạn cảm tháy vùng kín tiết dịch đột ngột kèm theo đó là những cơn tiểu rắt.
– Trong thời gian cuối cũng của thai kì, khí hư còn bao gồm cả những vết dịch nhầy có lẫn cả máu. Dấu hiệu đó cũng cảnh bảo cho bạn biết thời gian chuyển dạ sắp đến.

Vậy khí hư ra nhiều khi mang thai cần phải làm gì?

Ve Sinh Vung Kin Thuong Xuyen

Vệ sinh vùng kín khỏe mạnh trong suốt thai kỳ.

– Thường xuyên vệ sinh vùng kín, thay quần lót khoảng 2 lần/ngày. Không sử dụng những loại quần lót bằng chất liệu nylon, bó khí cơ thể
– Tránh vệ sinh, thụt rửa âm đạo quá mức: hành vi này sẽ khiến môi trường âm đạo bị thay đổi tạo điều kiện dễ dàng cho sự xâm nhập của vi khuẩn gây bệnh.
– Không sử dụng xà phòng thơm, các loại dung dịch vệ sinh phụ nữ có mùi thơm quá mức khi vệ sinh vùng kín. Bạn nên chọn những dung dịch an toàn để vệ sinh vùng kín. Tốt nhất hãy nghe theo lời khuyên, chỉ định của bác sỹ trước khi sử dụng hóa chất.
– Mặc đồ lót có nhiều chất cotton để giữ cho khu vực âm đạo của bạn luôn khô ráo và sạch sẽ.
– Không lên mặc quần bò, quần bó chặt hãy chọn cho mình những chiếc quần rộng hoặc những chiếc váy dành cho bà bầu
– Giữ cho khu vực âm đạo của bạn luôn sạch sẽ
– Khi tắm rửa, bạn hãy lau từ trước ra sau để tránh việc vi khuẩn đi từ hậu môn đến âm đạo. Không sử dụng xà vòng thơm, giấy vệ sinh, sữa tắm…

Bạn cần đi khám phụ khoa khi thấy các biểu hiện dưới đây

Doan Benh Phu Khoa

Cần chú ý đến khí hư ra nhiều khi mang thai

– Khí hư có mùi hôi, màu sắc khác thường, có dấu hiệu đau rát, sưng đỏ vùng kín đó là những dấu hiệu cảnh báo nguy cơ nhiễm âm đạo nên cần phải đi khám sớm.
– Khí hư có mùi chua, sủi bọt, khí hư có màu vàng, xanh hoặc xám có thể bạn đang mắc phải chứng viêm nhiễm âm đạo hoặc các bệnh lây truyền qua đường tính dục.
– Trong thời gian cuối thai kỳ, nếu bạn thấy khí hư bất thường có  chứa nhiều chất nhầy, kèm theo đó là những vệt màu hồng hoặc đỏ sẫm thì bạn sẽ chuyển dạ sớm.
– Bạn bị ra màu nhiều thai phụ xuất hiện tình trạng ra máu rải rác khá nhiều khi mang thai. Điều đó có thể là bình thường hoặc có thể cảnh báo một nguy cơ về sức khỏe nào đáo. Đôi khi việc ra màu được xem là dấu hiệu của mang thai ngoài tử cung hoặc sảy thai.
Chú ý: khi bạn thấy các dấu hiệu trên không tự ý dùng thuốc hoặc thuốc rửa âm đạo khi chưa có chỉ định của bác sỹ. Các bà bầu cần phải sử dụng đơn thuốc của bác sỹ nếu không sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của cả mẹ và bé.

Địa chỉ khám phụ khoa uy tín cho các chị em tại Hà Nội?

Khi bạn thấy các dấu hiệu trên cần phải tìm cho mình một cơ sở khám phụ khoa uy tín và phòng khám đa khoa Đông Phương là một địa chỉ được nhiều chị em tin tưởng. Đây là địa chỉ được nhiều chị em đánh giá co về thái độ phục vụ, độ uy tín, an toàn, quy trình làm việc cũng như chi phí khám phụ khoa hoàn toàn hợp lý…

Tại phòng khám đa khoa Đông Phương có nhiều tiêu chí đát chuẩn tiêu biểu như

– Phòng khám phụ khoa Đông Phương đã được Bộ Y tế cấp giấy phép hành nghề.
– Yếu tố vô trùng
– Cơ sở vật chất hiện đại, tiên tiến
– Chế độ khám bệnh phù hợp với bệnh nhân.
– Trực tiếp tới phòng khám Đông Phương để đăng kí khám phụ khoa
– Chi phí khám phụ khoa hợp lý
– Đặt lịch hẹn qua mạng…

Qua bài viết này hẳn các chị em đã cho cho mình những hiểu biết thêm về khí hư ra nhiều khi mang thai  qua đó hẳn chị em đã có những cách giữ vệ sinh vùng kín, những điểm cần chú ý khi vệ sinh vùng kín khi mang thai. Chúc các bà bầu sinh được mẹ tròn con vuông. Nếu các chị cần tư vấn gì hãy inbox hoặc gọi điện thoại trược tiếp tới phòng khám qua số Hotline: 0962.299.497 gặp các tư vấn viên để giải đáp mọi thắc mắc của bạn.



BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC