Bệnh Chlamydia

Bệnh Chlamydia gây ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng sinh sản, là một trong những nguyên nhân gây vô sinh – hiếm muộn. Phụ nữ mắc bệnh có nguy cơ cao bị mang thai ngoài tử cung, sinh non, thai nhi dễ bị viêm phổi, nhiễm trùng mắt,…Vì vậy, người mắc bệnh không nên chủ quan.

Chlamydia #Bệnh_Chlamydia

Bệnh Chlamydia là gì

Bệnh Chlamydia là bệnh nhiễm khuẩn do thủ phạm gây bệnh là vi khuẩn Chlamydia Trachomatis gây nên. Đây là một trong những bệnh xã hội điển hình có thể xuất hiện ở cả nam và nữ và gây nên những tổn thương nghiêm trọng cho cơ quan sinh sản.

Thông thường bệnh Chlamydia sẽ không có những triệu chứng và biểu hiện cụ thể. Hơn nữa, những biểu hiện và triệu chứng của bệnh khá giống với nhiều bệnh lý khác, ví dụ như bệnh viêm đường tiết niệu nên rất khó để nhận biết.

Dieu Tri Chamydia

Thời gian ủ bệnh Chlamydia là bao lâu ?

Thời gian ủ bệnh Chlamydia thông thường sẽ từ 1 – đến 3 tuần sau khi tiếp xúc với nguồn bệnh. Lúc này người bệnh sẽ có những dấu hiệu nhận biết bệnh đầu tiên.

Dấu hiệu nhận biết bệnh Chlamydia

Người bệnh sau khoảng 1 – 3 tuần ủ bệnh thì người bệnh cũng có thể nhận biết bệnh qua một số những triệu chứng điển hình như:

-1: Tại cơ quan sinh dục ra nhiều dịch âm đạo và dịch niệu đạo, chúng thường ở dạng là những chất dịch nhầy, nhớt kèm theo sự biến đổi về màu sắc và gây mùi hôi tanh.
-2: Xuất hiện triệu chứng tiểu buốt, tiểu rắt, gặp khó khăn mỗi lần đi tiểu, tiểu đau rát, khó chịu.
-3: Bộ phận sinh dục đau đớn, đau buốt, sưng tấy và nóng rát, đặc biệt là có cảm giác ngứa ngáy khó chịu vô cùng.
-3: Đau bụng, đau khi giao hợp, sốt, cơ thể mệt mỏi, sốt nhẹ,…

Ảnh hưởng của bệnh Chlamydia sau khi mắc phải

Để chuẩn đoán chính xác mình có mắc bệnh hay không thì những thăm khám bằng mắt thường thôi là chưa đủ. Khi này, người bệnh nên đi đến những cơ sở y tế để tiến hành những xét nghiệm để chẩn đoán bệnh được chính xác nhất.

CHUYÊN KHOA BỆNH XÃ HỘI CỦA PHÒNG KHÁM ĐÔNG PHƯƠNG

Phòng khám da liễu Đông Phương – 497 Quang Trung Hà Đông Hà Nội là địa chỉ chữa bệnh da liễu – bệnh tình dục tốt nhất ở Hà Nội. Với đội ngũ bác sĩ giàu chuyên khoa trình độ cao, giàu kinh nghiệm cùng hệ thống máy móc hiện đại đạt tiêu chuẩn Quốc Tế mang lại sự yên tâm và thoải mái cho người bệnh.

Benhlau Sui Mao Ga Mun Rop Sinh Duc Chlamydia Giang Mai

Thời gian khám bệnh linh hoạt

Phòng khám đa khoa Đông Phương nhận khám bệnh nhân từ 8h00 – 20h00 hàng ngày, kể cả ngày nghỉ và lễ tết.

Bệnh nhân có thể liên hệ đặt lịch trước bằng cách gọi điện đến số 0962.299.497

Hoặc “ĐẶT LỊCH KHÁM” cùng CHAT tư vấn trước cùng Bác Sĩ TẠI ĐÂY

Tư Vấn Mới 1

Đặc biệt , Phòng Khám Đa Khoa Đông Phương sẽ luôn hỗ trợ phương tiện đi lại cho khách hàng đi đặt lịch khám online trước!
———————–
=>Liên hệ ngay để được bác sĩ chuyên khoa tư vấn miễn phí trực tiếp
#Hãy #INBOX hoặc CHAT trực tiếp tại đây!
———————–
Phòng_khám_khoa_da_liễu_Đông_Phương _497 Quang Trung – Hà Đông – Hà Nội
Thời gian làm việc: 24/24 tất cả các ngày trong tuần.
Tư vấn MIỄN PHÍ cùng chuyên gia qua HOTLINE: 0962 299 497