Phòng khám nam khoa uy tín tại Hà Nội bạn nên biết

Nên đi khám nam khoa ở đâu tốt nhất Hà Nội? Địa chỉ phòng khám nam khoa uy tín nào tại Hà Nội cho chuẩn đoán chính xác nhất?là nỗi băn khoăn của rất nhiều nam giới hiện nay khi các bệnh nam khoa đang có tỷ lệ người mắc ngày càng tăng cao. Phòng khám đa khoa Đông Phương sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích để nam giới có thể lựa chọn được phòng khám nam khoa uy tín cho sức khỏe của bản thân.

Nhung Dieu Can Biet Ve Viem Tuyen Tien Liet

hãy tìm đến các cơ sở nam khoa uy tín khi cơ thể có những dấu hiệu bất thường

1. Nam giới nên đi khám nam khoa khi nào?

Theo các chuyên gia tại Đông Phương cho biết, việc khám nam khoa cần được tiến hành theo định kỳ 6 tháng/lần. Nhưng thực tế không phải ai cũng lưu tâm đến điều này. Hậu quả là tỷ lệ số người mắc các bệnh nam khoa ngày càng trở nên phổ biến ở các độ tuổi khác nhau. Có thể do tâm lý nhiều nam giới vẫn còn e ngại khi đi khám bệnh nam khoa, hoặc chưa biết đi khám nam khoa ở đâu uy tín.

Nên đi khám định kì NAM KHOA 2 lần/năm

Việc đi khám nam khoa định kỳ không chỉ giúp nam giới nắm bắt cụ thể về tình trạng sức khỏe. Điều này còn giúp phát hiện sớm những vấn đề bất thường và điều trị kịp thời. Ngoài ra, phái mạnh còn cần phải chủ động khám nam khoa ngay khi gặp các triệu chứng sau:

+ Xuất hiện cảm giác ngứa ngáy, khó chịu ở vùng kín; dương vật nổi mụn đỏ, trắng, mụn nước, đau nhức, nóng rát, chảy mủ có mùi hôi và màu lạ; bao quy đầu không thể tự tuột xuống hoặc đang bị viêm nhiễm.

+ Khả năng sinh lý không ổn định, ham muốn tình dục giảm sút, gặp phải các vấn đề như: rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, liệt dương, không còn khoái cảm khi giao hợp…v.v.

+ Hoạt động tiểu tiện gặp khó khăn, số lần tiểu tiện gia tăng nhiều lần trong ngày, tiểu nhiều về đêm, tiểu đau, tiểu buốt, tiểu rắt, cảm giác không thể tiểu hết được…v.v.

Nếu như bạn đang gặp một trong những dấu hiệu trên thì cần đi khám nam khoa ngay để phát hiện bệnh và có kế hoạch điều trị bệnh sớm. Và nên tham khảo các địa chỉ phòng khám nam khoa uy tín để được điều trị bệnh một cách triệt để nhất!

2. Phòng khám nam khoa uy tín tại Hà Nội cần đáp ứng được những yếu tố nào?

Tại Hà Nội, để lựa chọn được địa chỉ phòng khám nam khoa uy tín không phải là điều đơn giản. Bởi các bệnh viện, phòng khám tư nhân được mở ra ngày càng nhiều nhưng chất lượng ra sao lại không thể kiểm chứng được hết. Có nhiều địa chỉ hoạt động trái phép, không đảm bảo được các điều kiện y tế khiến cho người bệnh rất dễ bị “tiền mất tật mang”. Có nguy cơ phải đối mặt với nhiều biến chứng về sức khỏe.

Kham Nam Khoa

các cơ sở thăm khám nam khoa uy tín phải có đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao

Các TIÊU CHÍ đánh giá phòng khám nam khoa UY TÍN

Phòng khám Đông Phương xin đưa ra một số tiêu chí đánh giá của một bệnh viện, phòng khám nam khoa uy tín, đạt chất lượng cho người bệnh cần như:

• Cơ sở y tế mà người bệnh muốn khám nam khoa trước tiên phải đáp ứng về điều kiện pháp lý. Có đầy đủ mọi thông tin rõ ràng, đã được các cơ quan chức năng của nhà nước cấp giấy phép hoạt động công khai, minh bạch.
  • Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa Nam học đã có nhiều năm kinh nghiệm về thăm khám và điều trị các vấn đề viêm nhiễm, sinh lý và sinh sản nam giới. Phòng khám phải có đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm thực tế, được đào tạo bài bản chuyên môn.
  • Được trang bị hệ thống máy móc tiên tiến, hiện đại. Các dụng cụ y tế đều phải được vô trùng cẩn thận, phục vụ công tác khám chữa bệnh nam khoa của bác sĩ được diễn ra một cách thuận lợi, không để lây nhiễm chéo bệnh.
  • Một phòng khám nam khoa uy tín sẽ áp dụng những phương pháp chữa bệnh hiện đại nhằm bảo đảm hiệu quả, an toàn, rút ngắn được thời gian điều trị. Đặc biệt giúp tiết kiệm chi phí khám chữa cho người bệnh.
  • Chế độ bảo mật thông tin ở mức cao. Tuyệt đối giữ kín toàn bộ mọi bệnh án, hồ sơ của người bệnh, không được để lộ ra bên ngoài. Tránh trường hợp bệnh nhân gặp phải phiền toái không mong muốn.

Nên khám nam khoa ở đâu tại Hà Nội thì câu trả lời là bạn hãy đến với Phòng khám đa khoa Đông Phương tại 497 Quang Trung để trải nghiệm sự tận tình, chu đáo của đội ngũ y bác sĩ tại đây nhé!

Tu Van Suc Khoe Da Khoa

Những điều bạn nên biết về phòng khám đa khoa Đông phương

Phòng khám Đa khoa Đông Phương không chỉ có đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao trong việc điều trị các bệnh nam khoa. Phòng khám còn điều trị dứt điểm được các căn bệnh xã hội khó chữa như: lậu, giang mai, các bệnh viêM nhiễm vùng kín… Ngoài ra, nơi đây còn có chuyên môn cao trong việc điệu trị các căn bệnh “thầm kín” cho các chị em như: khí hư bất thường, đau bụng kinh, kinh nguyệt không đều, tắc kinh, viêm cổ tử cung, viêm phần phụ…v.v

3. Khám nam khoa là khám những gì?

Khám nam khoa là khám các bệnh lý liên quan đến cơ quan sinh sản ở nam giới như: tinh hoàn, niệu đạo, tuyến tiền liệt, bao quy đầu, túi tinh và dương vật…v.v. Quá trình thăm khám này nhằm phát hiện ra những tổn thương. Đồng thời, xác nhận chắc chắn bạn có đang bị mắc các bệnh nam khoa hay không?

Khám nam khoa không chỉ là quá trình khám sơ bộ bộ phận sinh dục của nam giới qua việc quan sát bằng mắt thường. Thêm vào đó bạn còn phải tiến hành các xét nghiệm, thăm khám trên nhiều bộ phận trên cơ thể. Từ đó, mới có kết luận chẩn đoán chính xác nhất tình hình sức khỏe hiện tại của bạn. Đây là một hình thức chăm sóc sức khỏe vô cùng cần thiết không chỉ ở nam giới mà ở cả nữ giới.

Kham Nam Khoa Kham Nhung Gi

nên khám nam khoa định kì 6 tháng/lần

Bệnh NAM KHOA do rất nhiều nguyên nhân phức tạp gây ra

Hiện nay, bệnh phụ khoa ở nữ giới có tỷ lệ tăng cao và các bệnh nam khoa ở nam giới cũng đang là vấn đề nóng hổi trong thời điểm hiện tại. Bệnh nam khoa do một số nguyên nhân gây nên như:

+ Do quan hệ tình dục không an toàn: quan hệ tình dục bừa bãi, không sử dụng biện pháp phòng tránh; quan hệ với quá nhiều bạn tình sẽ khiến cho nam giới dễ mắc các bệnh nam khoa.

+ Bệnh nam khoa còn do bị dị ứng với những dụng cụ thủ dâm; thói quen sống phóng túng của thanh thiếu niên hiện nay.

+ Số lượng bệnh lý ở nam giới xuất hiện ngày càng phổ biến. Khi tiến hành điều trị nam khoa tại những cơ sở y tế không chuyên, bạn dễ gặp phải những biến chứng như: viêm, nhiễm trùng vết thương,… Đây chính là một trong những nguyên nhân gây ra bệnh nam khoa.

Ngày nay, thực trạng nam giới mắc bệnh nam khoa là vô cùng nhiều. Tuy nhiên, mọi người thường có xu hướng giấu giếm, mặc cảm. Chính điều đó đã khiến cho bệnh càng trở nên nặng hơn. Dần dần, gây nên những biến chứng, ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản sau này. Rất nhiều tình trạng vô sinh – hiếm muộn ở nam giới đã xảy ra, ảnh hưởng tới cuộc sống hôn nhân và các mối quan hệ.

Theo như thống kê hiện nay, thực trạng nam giới mắc bệnh nam khoa chiếm tỷ lệ không hề nhỏ trong tổng dân số. Trở thành một chủ đề nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người. Quá trình thăm khám bệnh là một điều rất cần thiết và không thể chủ quan ở mỗi chúng ta.

Tư Vấn Mới 1

Các bệnh nam khoa Đa Khoa Đông Phương đang điều trị hiện nay cho nam giới

Hiện tại đa khoa Đông Phương đang là một trong những phòng khám có các bác sĩ đầu ngành trong việc điều trị các bệnh về nam khoa như: Viêm bàng quang, đau tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt, vô sinh, u xơ tuyến tiền liệt, viêm niệu đạo, tiểu ra máu, tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu nhiều… đã điều trị dứt điểm rất nhiều ca bệnh phức tạp.

Đặc biệt, phòng khám còn có kinh nghiệm trong việc điều trị những căn bệnh “thầm kín” của nam giới như: Sùi mào gà, lậu, giang mai… v.v

Hãy liên hệ với chuyên gia của chúng tôi khi có nhu cầu tư vấn các bệnh NAM KHOA nhé! HOTLINE: 0962.299.497.